Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ý NGHĨA NGÀY SINH

Ý NGHĨA NGÀY SINH 

Hãy nói cho chúng tôi biết bn sinh vào ngày nào trong tháng, chúng tôi s nói cho bn biết bn là người như thế nào trong cuc sng và tình yêu.

Ngày 1. Bn rt hiếu k, thích cng hiến, quan tâm đến vic đang làm và ít b chi phi bi nhng th khác. Tuy nhiên, bn s thành công nếu kiên nhn hơn. Bn tin rng có tình yêu sét đánh và n tượng đu tiên là quan trng nht. Bn luôn mun gi hòa khí nhưng tình cm rt rõ ràng, ch có th yêu hoc ghét, không có s mp m.

Ngày 2. Có ý thc cng đng cao, có kh năng t ch nhưng ít khi theo đui công vic đến cùng, thường t khép mình vi thế gii xung quanh. Tình yêu tiến trin chm nhưng yên n. Bn là mt người lãng mn và chung thy.

Ngày 3. Là ngày ca nhng người lãng mn nhưng rt linh hot, vui tính. Sinh ngày này, bn là người cn thn, kiên trì và rt kín đáo. Trong tình yêu, bn là người luôn làm cho người yêu ngc nhiên.

Ngày 4. Vi bn thân, đôi lúc bn t to ra nhng khong thi gian nng n, nhưng vi người ngoài, bn d gn, thân thin và vui v. Bn luôn nghĩ k trước khi hành đng nên cuc sng nh thế mà suôn s hơn. Tư duy và s th hin ca bn v tình yêu rt sâu sc. Bn luôn mang s ngc nhiên đến cho người mình yêu.

Ngày 5. Bn là người mun và có th t đnh hướng cuc sng. Trm lng tuy đôi lúc thích ni lon. Chu đng áp lc ca chuyn riêng tư kém, nhưng ít khi chia s. Trong tình yêu, bn s ghen ra trò nếu có người th ba.

Ngày 6. Rng lượng, hào phóng, trí tưởng tượng đc đáo. Đôi khi, hay can thip vào chuyn ca người khác. Mi người thường ngc nhiên vì s cng hiến và lòng can đm ca bn. Tình yêu ca bn suôn s và êm thm bi nó bt ngun t tình bn. S chân thành ca bn s mang hnh phúc đến cho người bn yêu.

Ngày 7. D thích nghi vi môi trường xung quanh, ghét s phóng đi. Tính trm lng, bướng bnh, hơi c chp. S dũng cm chính là yếu t giúp bn chinh phc đi tượng. Tình yêu ca bn thường din tiến nhanh chóng.

Ngày 8. Hòa nhã, thân thin, hài hước và dí dm. Hay làm nh hưởng đến người xung quanh vì không hoàn tt công vic cho chu đáo. Tình yêu vi bn là mt thói quen nhưng thường không bn. Bn luôn may mn trong tình yêu nhưng li chng bao gi yêu mt người.

Ngày 9. Vì không quan tâm xem người khác nghĩ gì nên mi người cũng khó hiu bn. Người khác gii tìm thy bn s bí him và sâu sc. Mi tình đu ca bn kéo dài cho đến tn sau này. Bn biết đ ý đến cm giác ca người yêu và khá chung thy.

Ngày 10. Rt có năng lc, d tr thành người ni tiếng. Gii thc hin ý tưởng ca mình và luôn chia x vi người khác. Là người lch s và tao nhã nhưng bn thường đánh mt tình yêu ch vì ghen tuông.

Ngày 11. Bn là người tt bng, hòa nhã, lch thip và cn trng nên được người khác khâm phc, đôi khi t ra ghen t. Linh hot, có óc thc tế và d thích nghi. Bn sn sàng hy sinh bn thân cho người yêu. Tình yêu ca bn thy chung, nh nhàng.

Ngày 12. Bn là người thân thin, hài hước và đy ngh lc. Hào phóng trong cuc sng nên bn không đ ý đến nhng tiu tiết. Đim yếu ca bn là tính khí nóng ny. Thích kiu tình yêu chinh phc bi bn rt tin vào kh năng tán tnh ca mình. D yêu và cũng d b.

Ngày 13. Ghét nnh b, lun cúi. S chân tht khiến bn d gn dù đôi khi bn quá thng thn. Bn là người rt đc bit trong mt người yêu và luôn hp dn đi phương bi s thành tht, du dàng và chu đáo.

Ngày 14. T tin, thích cm giác chiến thng. Tuy nhiên, bn là người t tế, tt bng, có trí tưởng tượng đc đáo và thích thc hin các ý tưởng ngay lp tc. Bn là người kiên đnh trong tình yêu và s ch theo đui đến cùng người mà bn thích.

Ngày 15. Bn thích được quan tâm, d b sc khi mt nim tin. Nhìn b ngoài, có v trng hình thc nhưng thc ra bn cũng có nhiu tham vng. Bn đa cm nên d b chinh phc, nhưng tình yêu thường không kéo dài. Đây chính là lý do bn khó có được mt mi quan h đng đn và bn vng.

Ngày 16. Bn sng bng lý trí hơn là bn năng. Quan tâm đến dư lun. Khá tò mò. Bn thường yêu người khác xa vi bn v tui tác và b ngoài. Bn thích tình yêu bt ngun t tình bn và không thích tình yêu sét đánh.

Ngày 17. Sng khác người nhưng thân thin và hết lòng vì bn bè. Bn thường làm mi vic theo cách riêng và đ nó vượt xa gii hn cho phép. Bn hp dn người yêu bng tính cách vui nhn đáng yêu. Bn chp nht nhng tính cách ca nhng người đàn ông vĩ đi đ dng lên mu người yêu lý tưởng ca mình.

Ngày 18. Nếu nhìn thoáng qua, bn thuc típ người trm lng. Trong thc tế bn cũng vui v nhưng còn tùy môi trường và tâm trng. Đôi khi, bn khó gn bi tính bc trc. Ngi th l tình cm nên tình yêu ca bn bun t, ít lãng mn. Bn ch hp dn đi tượng bng lòng chân thành và s chăm sóc chu đáo.

Ngày 19. Có th qun lý tt mi th, mun t ch trong cuc sng và thường được ngưỡng m nên bn t cm thy hơn nhng người xung quanh. Tình yêu ca bn chng ging ai c, khó có điu gì ngăn cn được bn khi yêu. Nếu cãi nhau vi người yêu, bn biết cách làm lành bng nhng điu ngc nhiên.

Ngày 20. Bn cn thn, kiên nhn, thông minh, tôn trng tình bn, biết đnh hướng trong cuc sng và rt chú ý đến kết qu công vic. Trước khi yêu, bn thường tìm hiu k và khi yêu, bn không đòi hi. S chân thành giúp tình yêu ca bn tiến trin vng chc và bn cht.

Ngày 21. Rt tò mò và hay bt chước, bn phc tùng người khác nhiu đến mc nnh nt, biết giu bt đng bng n cười. Đi sng tình cm thường có sóng gió. Tình yêu luôn là trò cút bt vi bn.

Ngay 22. Sng đc lp, có tính cách ca mt ông ch nhưng không phi là người đng đu. Được mi người tha nhn kh nǎng và tin cy. Bn nên lng nghe người khác nhiu hơn. Khi yêu, bn la chn đi tượng rt k. Nếu ai phn bi li bn thì bn chng th d dàng b qua.

Ngày 23. Bn ghét mi s sp đt. Là người đc lp, thích gp th thách. Luôn sn sàng chu trách nhim. Bn yêu thích s vui nhn nên d gp rc ri trong chuyn yêu đương. Bn có th yêu mt người đã lp gia đình mà không ai ngăn cn được. Bn cht khá du dàng mc dù bn không th hin.

Ngày 24. Lc quan trong cuc sng, có năng khiếu giao tiếp nên được yêu quí và tin cy. Khi cn giãi bày tâm s mi người s tìm ti bn đu tiên. Thnh thong bn yêu do mun được biết mùi v yêu đương. Bn luôn làm người bn yêu phi điên di vì s du dàng và lãng mn.

Ngày 25. Là người ca công vic, không tr ngi nào có th ngăn cn bn thc hin mc tiêu ca mình. Phn cht này kết hp vi tinh thn trách nhim s luôn mang li thành công cho bn. Chiu chung và trân trng người yêu hơn c bn thân mình. Tình yêu đi vi bn là tt c. Bn s kết hôn sm.

Ngày 26. Ham hc hi và rt nhy cm vi nhng thay đi xung quanh, thích du lch. Bn yêu nhanh, chán nhanh và luôn thích nhng tình yêu mi.

Ngày 27. Là người nhy cm, d b tn thương, hay khóc. Thường khép mình trong v bc, nhưng trong thc tế bn là người rt đm thm. D yêu cũng d b. Chng ai có th yêu bn lâu được.

Ngày 28. Có năng lc, tuy nhiên bn li luôn đánh giá không đúng kh năng ca mình và đ vut mt nhng cơ hi thăng tiến. Tình yêu ca bn có quá nhiu thăng trm.

Ngày 29. Bn có nhiu ý tưởng tuyt vi và tin vào giác quan th 6. Tuy nhiên, bn thường cm thy mt mi vi công vic và nhng người xung quanh. Nhìn vào mt người khác, bn có th đc được suy nghĩ ca h. Hay tưởng tượng và ghen tuông, bn thường to ra các cuc cãi vã vi người yêu, đôi khi x lý mi th theo cm tính.

Ngày 30. Luôn có bn bè xung quanh vì bn vui nhn và d gn. Luôn mun điu khin tình yêu nên bn thường làm người yêu không hài lòng.

Ngày 31. Cm xúc ca bn rt khó đoán trước, d vui và cũng d bun. Người khác thy khó hiu vì bn luôn làm mi vic tr nên phc tp hơn. Bn thường tìm hiu k trước khi yêu và kiên đnh vi s chn la ca mình. Người được chn s luôn là s 1. 



 (Sưu tầm) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét